Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh Sơn La chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 38VND/một cái tem ở Vĩnh Long
 

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem nát chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như là: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành phong phú với dàn designer design demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các người đặt làm tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem rách được làm với sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.