Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 36VND/1 con tem ở Hà Nội

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, design mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn của dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 181đồng/một cái tem ở tại Kon Tum

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn luôn được làm bởi vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 Báo giá in tem bảo hành Click ở đây

Thông tin khi design mẫu tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội hình kỹ thuật viên làm market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được làm với mầu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của stem vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Hàng in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.