Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 38VND 1 cái tem tại Cao Bằng

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bể of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 96 đồng một chiếc tem ở tại Hậu Giang

 

 

Vài loại giấy dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được in từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design làm tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được dựng demo
với nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là các quý khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn of stick vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm tem chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt in name card cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mẫu tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.