Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem tại Bạc Liêu

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem chống hàng giả of công ty In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Ninh Bình giá chỉ từ 181đồng/một cái tem ở tại Hải Phòng

 

 



Một số loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được làm bằng loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành ở đâu Truy cập vào đây

Thông tin khi design market tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng dàn nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả những khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi vừa in xong hết độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cực tốt với các mẫu tem nát design market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.