Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Quảng Trị

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng số 1, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem mủn của xưởng In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Tuyên Quang

 


Các loại decal dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem rách giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là mọi giấy thì đó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đạt trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi dựng demo tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể phong phú với đội hình nhân viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu rất đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính ok nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết độ dòn của stem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.