Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Bình Thuận

Chuyên in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Ninh Thuận giá chỉ từ 67VND/một cái tem tại Hà Tĩnh

 


Một số loại giấy dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được làm bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đó là những giấy tráng keo thì đó những phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click tại đây

Thông tin khi tạo demo tem bể

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng dàn nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất stick chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.