Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 128 đồng một cái tem ở Xã Đức Thuận, Huyện Tánh Linh, Tỉnh Bình Thuận

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bể of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của mình  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Lê Trọng Tấn

 


 

Vài chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại giòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà làm tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là các giấy thì mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Click tại đây

 Thông tin khi dựng   mẫu tem rách
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem nát luôn được in ấn cùng với sắc màu đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát giòn thì khi vừa in xong xuôi mức độ giòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao với những mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem rách tại đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.