Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem tại Lạng Sơn

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 184đ/một cái tem ở Tiền Giang

 

 

Các loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn bởi vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Vì là vật liệu giấy thành thử có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi làm tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in đó là các giấy thì đó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ Tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng khó khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng với lực lượng designer thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được làm với cùng mầu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card visit cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.