Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ tại Huyện Hải Hà, Tỉnh Quảng Ninh, cạnh tranh nhất

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 80đ một cái tem ở tại Huyện Hải Hà, Tỉnh Quảng Ninh

tinh

tinh

 

Một số loại decal được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ như: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là hầu như tất cả giấy thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Rất nhiều mẫu tem vỡ dai Nháy


Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được tạo demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng khó khi mà tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi quý khách kể cả những khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành độ giòn của stick chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card visit cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem nát làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn decal bể VIP ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hậu Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.